TIN TỨC

FAWDE tổ chức thành công lễ kỷ niệm 30 năm vào Nam Phi

05. 15, 2024

Ngày 9/5 theo giờ địa phương, lễ kỷ niệm 30 năm FAW vào Nam Phi đã được tổ chức thành công tại Nhà máy Coha của FAW Nam Phi (từ nay gọi tắt là "Nhà máy Coha"). Hu Hanjie, Tổng cố vấn của Doanh nghiệp nước ngoài FAW Trung Quốc, Yu Changxin, Thành viên Đảng ủy kiêm Phó Tổng Giám đốc điều hành của FAWDE , và Leng Changchun, Tổng Giám đốc Dòng sản phẩm ở nước ngoài của FAWDE, đã tham dự sự kiện này. Các quan chức từ Đại sứ quán Trung Quốc tại Nam Phi, Sở Công thương Nam Phi, tỉnh Eastern Cape, Thành phố Mandela và các quan chức chính phủ khác, đại diện các doanh nghiệp do người Trung Quốc sở hữu của FAW tại Nam Phi, các đại lý, đại diện các khách hàng lớn và bạn bè từ các phương tiện truyền thông ủng hộ sự phát triển giải phóng đã cùng chứng kiến sự kiện này. Dịp trọng đại.


1.jpg


Ebrahim Patel, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Nam Phi và Liu Yu, Tham tán Bộ trưởng Đại sứ quán Trung Quốc tại Nam Phi, đã khẳng định đầy đủ việc mở rộng của FAWDE sang thị trường Nam Phi và vai trò của tổ chức này trong việc thúc đẩy việc làm địa phương và phát triển xã hội trong các bài phát biểu của họ và ca ngợi FAW Nam Phi là một nhân tố quan trọng trong hợp tác Trung Quốc-Nam Phi. Một doanh nghiệp kiểu mẫu đã có những đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng kinh tế và tiến bộ xã hội của Nam Phi bằng những thành tựu nổi bật và hình ảnh trách nhiệm xã hội tích cực.


2.jpg


Trong bài phát biểu của mình, Hu Hanjie, thay mặt China FAW, bày tỏ lòng biết ơn tới chính phủ Nam Phi và các đối tác đã hỗ trợ lâu dài cho hoạt động và phát triển của China FAW và công ty Nam Phi. Ông cho rằng ba mươi năm vừa là điểm kết thúc vừa là điểm bắt đầu. FAW Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào miền nam châu Phi. Đóng góp nhiều hơn cho Sáng kiến Vành đai và Con đường cũng như sự phát triển của Nam Phi.


3.jpg

4.jpg


Những đột phá và thành tựu của FAWDE tại thị trường Nam Phi không thể tách rời khỏi sự hỗ trợ vững chắc của các đại lý, khách hàng, nhân viên và các đối tác khác. Tại lễ kỷ niệm, FAWDE đặc biệt biểu dương các đối tác có đóng góp xuất sắc trong việc phát triển thị trường và mở rộng kinh doanh trong 30 năm qua. Các đại diện đoạt giải lần lượt lên sân khấu để chia sẻ câu chuyện lớn lên cùng FAWDE của họ.


5.jpg


Tại buổi lễ có Liu Yu, Thị trưởng Mandela Gary Van Niekerk, Hu Hanjie, Phó Tổng Giám đốc FAW Nam Phi (phụ trách công việc) Yang Jian, Trưởng đại diện Quỹ phát triển Trung Quốc-Châu Phi tại Nam Phi Dong Kun, và Công ty Nam Phi Đạo diễn ông Richard có điểm chung Bật màn hình lên. Họ bắt đầu buổi lễ offline bằng màn đếm ngược. Màn hình nổi lên và mẫu máy kéo hàng đầu thế hệ mới JH6 550 mã lực đã được ra mắt, mở ra ba mươi năm tiếp theo.


Ba mươi năm FAWDE bén rễ ở Nam Phi là ba mươi năm tiên phong và tìm kiếm sự phát triển cũng như ba mươi năm hội nhập sâu rộng và thiết lập các tiêu chuẩn. Vào tháng 5 năm 1994, với chiếc xe tải FAWDE đầu tiên CA141 vào thị trường Nam Phi, FAWDE trở thành thương hiệu ô tô Trung Quốc đầu tiên và duy nhất tại Nam Phi vào thời điểm đó. Năm 2012, FAW Trung Quốc và Quỹ Phát triển Trung Quốc-Châu Phi đã tăng cường đầu tư vào Nam Phi. Họ đã khởi động dự án xây dựng nhà máy lắp ráp xe thương mại Coega FAW Nam Phi với công suất sản xuất thiết kế hàng năm là 5.000 chiếc. Dự án đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ hai nước và được Bộ Thương mại Trung Quốc liệt kê là dự án đầu tư trọng điểm quốc gia ra nước ngoài. Ngày 10/7/2014, Nhà máy Coega chính thức hoàn thành và đi vào sản xuất. Ngày nay, với tư cách là cơ sở sản xuất của FAWDE ở Nam Phi, Nhà máy Coega đã sản xuất hơn 15.000 xe tải FAWDE, trở thành nhà máy lớn nhất, thiết bị tiên tiến nhất và xe tải được quản lý tốt nhất ở Nam Phi. Nhà máy sản xuất xe tải tiêu chuẩn nhất, được mệnh danh là "mô hình hợp tác Trung Quốc - Nam Phi". Vào năm 2023, doanh số bán thiết bị đầu cuối của FAWDE tại thị trường Nam Phi lần đầu tiên vượt quá 3.000 chiếc và đạt được việc giao chiếc máy kéo FAWDE JH6 thứ 1.000 trong năm. Vào năm 2024, dữ liệu chính thức từ Hiệp hội Xe Thương mại Nam Phi cho thấy doanh số bán hàng đầu cuối của FAW Nam Phi đã vượt quá 1.500 chiếc từ tháng 1 đến tháng 4, tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, doanh số bán thiết bị đầu cuối JH6 hàng đầu cao cấp đã vượt quá 700 chiếc, tăng 146% so với cùng kỳ năm ngoái. Nó đang cạnh tranh với các loại xe thương mại hàng đầu thế giới. Thương hiệu nổi bật trước sự cạnh tranh khốc liệt và đứng đầu về thị phần. Đồng thời, nhà máy Coha đã xuất xưởng 400 xe tải FAWDE vào tháng 4, phá kỷ lục sản xuất lịch sử chỉ trong một tháng.


Đã tham gia sâu vào Nam Phi trong 30 năm, FAWDE đã thiết lập một hệ thống vận hành sản xuất, bán hàng và dịch vụ hoàn chỉnh ở miền nam châu Phi, với hơn 30 kênh bán hàng và dịch vụ trên khắp Nam Phi, Namibia, Botswana, Zimbabwe, Zambia, Mozambique, và các khu vực khác ; xây dựng thư viện phụ tùng trung tâm và trung tâm dịch vụ khách hàng, cung cấp cho toàn bộ mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ sau bán hàng của khách hàng . Đồng thời, chúng tôi tập trung vào hai thị trường chính là máy kéo và hàng hóa, tạo ra hoạt động tiếp thị theo chuỗi giá trị đầy đủ, phục vụ nhu cầu của khách hàng Nam Phi, cung cấp cho họ các giải pháp phương tiện toàn diện hiệu quả và đáng tin cậy, đồng thời tiếp tục tiếp thêm sức mạnh vào công trình và phát triển của Nam Phi.


6.jpg


Hướng tới tương lai, FAWDE sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư vào thị trường Nam Phi, đẩy mạnh bố trí toàn diện ở nước ngoài, mở rộng dòng sản phẩm, mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ, tăng cường hợp tác tài chính và nâng cao toàn diện khả năng cạnh tranh sản phẩm và ảnh hưởng thương hiệu của Xe tải FAWDE tại lực lượng thị trường quốc tế!


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web