TIN TỨC

FAWDE lại giành được đơn đặt hàng 1.000 chiếc ở nước ngoài

06. 04, 2024

Gần đây, FAWDE đã ký đơn đặt hàng xuất khẩu 1.000 chiếc với đại lý hợp tác Kenya TAM Company ở Nairobi, thủ đô của Kenya. Hu Hanjie, tổng tư vấn kinh doanh ở nước ngoài của FAW Trung Quốc và Leng Changchun, tổng giám đốc dòng sản phẩm ở nước ngoài của FAWDE, đã tham dự sự kiện ký kết.


FAWDE lại giành được đơn đặt hàng 1.000 chiếc ở nước ngoài


Ali Zubedi, tổng giám đốc của TAM, một đại lý ở Kenya, cho biết TAM đã thiết lập quan hệ hợp tác với FAWDE vào năm 2005. Nhờ sự hỗ trợ lâu dài của FAWDE, TAM đã đạt được những lợi thế cạnh tranh nhất định trên thị trường Kenya bằng cách liên tục cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ . Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn vào sự phát triển của thương hiệu FAWDE tại Kenya. Trong bài phát biểu của mình, Leng Changchun, thay mặt FAWDE, bày tỏ lòng biết ơn tới TAM vì những đóng góp quan trọng của họ cho sự phát triển thương hiệu FAWDE tại thị trường Kenya.


Hu Hanjie và ALI Zubedi cùng chứng kiến lễ ký kết đơn đặt hàng 1.000 chiếc giữa FAWDE và đại lý hợp tác Kenya, Công ty TAM. Họ đã cùng nhau hoàn thành nghi thức cắt băng khánh thành mẫu xe tải nhẹ mới của thương hiệu FAWDE.


Kể từ khi gia nhập thị trường Kenya năm 2005, FAWDE đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về các quy định và chính sách thị trường địa phương và cam kết cung cấp cho khách hàng địa phương những sản phẩm chất lượng cao cũng như đảm bảo dịch vụ hiệu quả và kịp thời. Trong lĩnh vực xe tải hạng trung và hạng nặng, FAWDE cho ra mắt sản phẩm xe kéo khung gầm hạng nhẹ Han V2.0, tạo nên mẫu xe bán chạy, tiết kiệm chi phí với ưu điểm tiêu hao nhiên liệu thấp và trọng lượng nhẹ, đẩy nhanh sự ra đời của dòng xe JH6 cao cấp sản phẩm, nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh của thương hiệu và từng bước chiếm lĩnh thị trường từ trung cấp đến cao cấp. Trong lĩnh vực xe tải nhẹ, FAWDE đã tung ra các sản phẩm mới như JK6 và Tiger VR, đã nhận được sự công nhận rộng rãi từ khách hàng địa phương nhờ vẻ ngoài phong cách, sức mạnh dồi dào, tải trọng lớn hơn và các tính năng khác.


FAWDE lại giành được đơn đặt hàng 1.000 chiếc ở nước ngoài


Hướng tới tương lai, FAWDE sẽ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và thành công trong kinh doanh, nhắm đến các điểm tăng trưởng của thị trường Kenya, tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm xe tải xuất sắc hơn và nhiều dịch vụ thân thiện hơn với người dùng, đồng thời đạt được sự phát triển bền vững lâu dài ở thị trường nước ngoài.


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web