TIN TỨC

Đột phá của Indonesia! FAWDE ký đơn đặt hàng 1.500 chiếc với LNE

06. 11, 2024

Vào ngày 31 tháng 5, PT.LANCARJAYANUSANTARAENJINIRING (LNE), đại lý FAWDE của Indonesia và một phái đoàn gồm các doanh nhân khai thác và cơ sở hạ tầng hàng đầu của Indonesia đã đến thăm FAWDE và ký biên bản ghi nhớ hợp tác cho 1.500 đơn đặt hàng với FAWDE. Yu Changxin, Ủy viên Đảng ủy, Phó tổng giám đốc điều hành FAW Jiefang; Leng Changchun, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc dòng hàng hải ngoại; Frank Lin, chủ tịch kiêm tổng giám đốc LNE, và Perry Peng, giám đốc kiêm phó tổng giám đốc, đã tham dự cuộc họp.


Đột phá của Indonesia! FAWDE ký đơn đặt hàng 1.500 chiếc với LNE


Kể từ khi trở thành đại lý ủy quyền của FAWDE Indonesia vào năm 2023, LNE đã đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực chung với FAW Jiefang nhằm phát triển các khách hàng lớn trong ngành công nghiệp Indonesia. Sự hợp tác này đã mang lại những bước đột phá đáng kể trong các dự án cơ sở hạ tầng, phát triển khoáng sản, vận tải năng lượng và các lĩnh vực quan trọng khác, nhấn mạnh sự thành công của mối quan hệ đối tác giữa chúng ta.


Yu Changxin, để tỏ lòng cảm kích, đã thừa nhận vai trò then chốt của LNE trong việc phát triển thương hiệu Jiefang tại thị trường Indonesia. Ông nhắc lại cam kết vững chắc của FAWDE trong việc tăng cường hỗ trợ và hợp tác với LNE và các đối tác khác. Mục đích là tiếp tục tạo ra các giải pháp hậu cần chuyên nghiệp, toàn diện và tùy chỉnh cho khách hàng công nghiệp địa phương ở Indonesia, tận dụng các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hiệu quả.


Perry Peng cho biết, trong năm qua, LNE đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận với các sản phẩm đáng tin cậy, dịch vụ chất lượng cao và danh tiếng tốt trên thị trường của FAWDE. Ông tin tưởng vào sự phát triển nhanh chóng và lâu dài của thương hiệu Jiefang tại Indonesia. Ông hy vọng có thể tiếp tục hợp tác với FAW Jiefang để tạo ra sự phát triển chung và đôi bên cùng có lợi.


Nhìn về tương lai, FAWDE sẽ khám phá các mô hình hợp tác với LNE, tập trung vào các phân khúc thị trường, xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược đặc biệt lâu dài và ổn định, đồng thời liên tục thúc đẩy doanh số bán thương hiệu Jiefang tại thị trường Indonesia lên một tầm cao mới và tiếp tục nâng cao vị thế của FAWDE trên thị trường quốc tế và chuỗi ngành công nghiệp xe thương mại, để xe tải Trung Quốc có thể sải bước hướng tới thị trường quốc tế!


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web