TIN TỨC

Cơ sở R&D của FAW Jiefang (Vô Tích) đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng

09. 18, 2024

Gần đây, với việc đổ bê tông từ xe này sang xe khác, Cơ sở nghiên cứu và phát triển FAW Jiefang (Vô Tích) đã hoàn thành việc xây dựng kết cấu chính của tầng hầm và đang nâng lên chiều cao kết cấu là 59,26 mét với tình trạng chỉ còn một ngày nữa là hoàn thành.


FAW Giải Phóng

Đẩy nhanh việc xây dựng cơ sở R&D


Khi bắt đầu xây dựng, dự án hướng đến hai mục tiêu là “Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện FAW Jiefang và Cơ sở triển lãm Đông Trung Quốc của Tập đoàn FAW”, với khái niệm “sinh thái, carbon thấp và bảo tồn”, và được quy hoạch, thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn ba sao cao nhất về công trình xanh trong nước, thể hiện “xe quốc gia long tử” và “xe quốc gia long tử”. Dự án được quy hoạch, thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn ba sao cao nhất về công trình xanh tại Trung Quốc, thể hiện sức mạnh và trách nhiệm của “người con cả của xe quốc gia ”.


Tòa nhà căn cứ FAW Jiefang


Từ khi khởi công dự án vào ngày 26 tháng 9 năm ngoái, tất cả các bên liên quan đến xây dựng đã cùng nhau nỗ lực khắc phục các yếu tố bất lợi như giá lạnh, nắng nóng và mưa kéo dài, lập kế hoạch xây dựng một cách khoa học, nhấn mạnh vào “chất lượng” và tuân thủ nghiêm ngặt sáu nguyên tắc cơ bản là “An toàn, Tuân thủ, Chất lượng, Hiệu quả, Tiến độ và Bảo vệ môi trường”, đảm bảo dự án sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Tuân thủ nghiêm ngặt sáu nguyên tắc cơ bản là “An toàn, Tuân thủ, Chất lượng, Hiệu quả, Tiến độ và Bảo vệ môi trường”, dự án đã đạt được thắng lợi từng giai đoạn.


Đồng thời, nhóm thiết kế đã hoàn thành công tác thiết kế nội thất, chương trình “làm gương về đổi mới, trao quyền cho tương lai của sản xuất trí tuệ, tạo ra môi trường ít carbon, làm giàu không gian công cộng” làm tầm nhìn, tập trung vào trung tâm triển lãm, trung tâm hội nghị và văn phòng R&D của ba mục đích cốt lõi, thông qua bốn hệ thống chính là an ninh thông minh, môi trường thông minh, tiết kiệm năng lượng thông minh, quản lý thông minh, hợp tác để tạo ra một hệ thống văn phòng R&D thông minh mới. các hệ thống để tạo ra một bối cảnh mới của văn phòng R&D thông minh.


Tòa nhà căn cứ FAW Jiefang

Tòa nhà căn cứ FAW Jiefang

Tòa nhà căn cứ FAW Jiefang

Tòa nhà căn cứ FAW Jiefang

Tòa nhà căn cứ FAW Jiefang

Tòa nhà căn cứ FAW Jiefang


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web