TIN TỨC

Nhà máy Changchun hoàn thành giao hàng đơn hàng trục bên phải cho xe xuất khẩu ô tô Thanh Đảo chỉ trong 9 ngày

09. 18, 2024

Gần đây, Nhóm cung ứng cân đối kế hoạch nhà máy Trường Xuân đã ban hành cảnh báo sản xuất: "Hai đơn đặt hàng trục trước bên phải cho xe xuất khẩu của Thanh Đảo Auto sẽ được lắp ráp thử nghiệm và giao trong vòng 12 ngày theo yêu cầu!" Đối mặt với tín hiệu cảnh báo giao hàng, Xia Weidong, phó tổng giám đốc đơn vị kinh doanh và giám đốc kiêm bí thư đảng ủy Nhà máy Trường Xuân, cho biết: "Chúng ta phải làm mọi cách có thể để hoàn thành đơn đặt hàng trục trước bên phải cho xe xuất khẩu của Thanh Đảo Auto đúng thời hạn với chất lượng và số lượng được đảm bảo."


Thành phần cốt lõi, tay lái trên bên phải, là một bộ phận thiết kế mới đòi hỏi một khuôn mẫu mới. Tuy nhiên, thành phần này vẫn đang trong quá trình bộ phận mua sắm xây dựng lộ trình và nhà cung cấp vẫn chưa mở khuôn. Phòng phát triển truyền động của Phòng phát triển sản phẩm hệ thống truyền động đã hành động ngay lập tức, tổ chức 3 nhà thiết kế để nghiên cứu các giải pháp và nhanh chóng phát triển hai bộ giải pháp. Sau khi nghiên cứu với Phòng nghiên cứu và phát triển ô tô Thanh Đảo, người ta quyết định áp dụng bộ giải pháp thứ hai - tìm kiếm các nguồn lực bên ngoài hệ thống.


Nhà máy Changchun hoàn thành giao hàng đơn hàng trục bên phải cho xe xuất khẩu ô tô Thanh Đảo chỉ trong 9 ngày


Phòng Phát triển Truyền động của Phòng Phát triển Sản phẩm Truyền động đã ngay lập tức sắp xếp và tìm kiếm các nguồn lực có sẵn. Trong quá trình này, Phòng Chiến lược và MKT, Phòng Đảm bảo Chất lượng của Nhà máy Trường Xuân, Phòng Dịch vụ Thanh Đảo và Phòng Mua sắm Jiefang đã can thiệp đồng thời và dẫn đầu. Chiều hôm đó, các nhà thiết kế của Phòng Phát triển Truyền động đã so sánh các thông số sản phẩm của các nhà cung cấp với các nguồn lực như vậy từng cái một và cuối cùng xác định rằng các nguồn lực khuôn lắp bên phải đã có sẵn sau khi được nhóm thiết kế đánh giá và xem xét. Đêm hôm đó, các nhân viên có liên quan đã thảo luận chi tiết về việc tái tạo phôi, xử lý sản phẩm và kiểm tra chất lượng, đồng thời lập kế hoạch triển khai để giao sản phẩm hoàn thiện trong vòng một tuần. Phòng Phát triển Sản phẩm Truyền động



Nhà máy Changchun hoàn thành giao hàng đơn hàng trục bên phải cho xe xuất khẩu ô tô Thanh Đảo chỉ trong 9 ngày


Để đẩy nhanh tiến độ giao hàng, nhà máy Trường Xuân đã chuẩn bị trước nguồn lực và nhân sự lắp ráp, đồng thời trao đổi chặt chẽ với nhà cung cấp về quy trình sản xuất. Khi cánh tay lái bên phải trên được kiểm tra, nhân viên không hề chậm trễ mặc dù là cuối tuần và ngay lập tức đưa vào dây chuyền lắp ráp. Xưởng sản xuất luôn trong tình trạng sẵn sàng, nhanh chóng đầu tư vào công việc lắp ráp và cuối cùng đã hoàn thành nhiệm vụ sản xuất trục trước bên phải với chất lượng và hiệu quả cao.


Nhà máy Changchun hoàn thành giao hàng đơn hàng trục bên phải cho xe xuất khẩu ô tô Thanh Đảo chỉ trong 9 ngày


Cuối cùng, với sự nỗ lực chung của nhiều phòng ban và nhà cung cấp, nhà máy Trường Xuân đã vượt qua thành công những khó khăn như chu kỳ sản xuất ngắn và rào cản tài nguyên trong và ngoài hệ thống và hoàn thành việc sản xuất tay lái bên phải trên chỉ trong 9 ngày, vốn ban đầu đòi hỏi chu kỳ chuẩn bị sản xuất hơn 45 ngày. Nó đảm bảo kịp thời nhu cầu tải xuất khẩu của Qingdao Automobile và thực hiện lời hứa long trọng rằng "Các đơn hàng của Qingdao phải được đảm bảo và không một đơn hàng nào có thể bị mất".


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web