TIN TỨC

Jiefang Power phấn đấu giành thị trường

09. 18, 2024

Từ đầu năm nay, tất cả nhân sự ở nước ngoài của Bộ phận truyền động đều lấy "tất cả để chiến thắng" làm mục tiêu, dốc toàn lực triển khai dự án, mở rộng thị trường, phấn đấu trở thành người đi đầu trong công tác thực tế. Trong nửa đầu năm, doanh số xuất khẩu động cơ ra nước ngoài đạt 38.000 chiếc, trong đó xuất khẩu sang thị trường FAW đạt 21.000 chiếc , tăng hơn 13% so với cùng kỳ năm trước.


Đẩy nhanh việc xây dựng hệ thống tiếp thị


Từ đầu năm đến nay, bộ phận này tiếp tục đẩy nhanh việc phát triển các điểm dịch vụ ở nước ngoài, mở thêm các điểm dịch vụ mới tại Tanzania, Indonesia và Peru, hình thành hệ thống tiếp thị và hỗ trợ sau bán hàng ở nước ngoài với 7 văn phòng lớn ở nước ngoài và tổng cộng 16 điểm dịch vụ.


Jiefang Power phấn đấu giành thị trường


Tuân thủ phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, các bộ phận tiếp thị, công nghệ, chất lượng và các bộ phận chuyên dụng khác của bộ phận này làm việc cùng nhau và tổ chức các nhóm đến Indonesia và các quốc gia khác để thu thập thông tin thị trường và giải quyết các vấn đề về chất lượng và đã thực hiện nhiều hoạt động truyền thông hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật với các khách hàng lớn như Việt Nam, Chile và Thái Lan, để đảm bảo phát triển và cung cấp sản phẩm một cách suôn sẻ và giành được sự tin tưởng của khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm.


Jiefang Power phấn đấu giành thị trường


Đồng thời, Phòng Tiếp thị Nước ngoài đã mời các đại lý, người dùng và người dùng tiềm năng ở nước ngoài tại các khu vực trọng điểm như Việt Nam, Chile, Thái Lan và Indonesia đến thăm phòng kinh doanh bốn lần để họ có thể hiểu biết toàn diện và sâu sắc hơn về công ty và thế mạnh sản phẩm, đồng thời củng cố niềm tin vào sự hợp tác lâu dài và lựa chọn Jiefang Power.


Liên tục cải thiện thị phần chiến lược


Đội ngũ nhân sự ở nước ngoài luôn theo dõi sát sao thị trường chiến lược của Jiefang và bộ phận kinh doanh, tập trung vào việc nâng cao giá trị cho khách hàng, hỗ trợ toàn diện, đẩy nhanh phản ứng của thị trường và liên tục cải thiện thị phần của Jiefang Power.


Jiefang Power phấn đấu giành thị trường


Tại Việt Nam, Phòng Tiếp thị Hải ngoại đã tổ chức các phòng ban R&D, đảm bảo chất lượng và các phòng ban liên quan khác cùng nhau hỗ trợ công tác đăng ký và kiểm định của Việt Nam. Trong nửa đầu năm, công tác đăng ký và kiểm định tại chỗ 5 động cơ diesel Euro IV đã hoàn thành, tỷ lệ đạt đăng ký và kiểm định tiếp tục duy trì ở mức 100%, dẫn đầu tỷ lệ đạt đăng ký và kiểm định của các thương hiệu trong nước khác là 80%, giành được sự khen ngợi và tin tưởng của Công ty Xuất nhập khẩu FAW Việt Nam, đồng thời nâng cao uy tín của Jiefang Power tại thị trường Việt Nam.


Tính đến tháng 6, đơn đặt hàng xe Jiefang của Jiefang Power tại Việt Nam đã tăng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó xe 6DM2 lắp máy kéo JH6 và xe 6DLD lắp máy kéo Hanwei được thị trường đánh giá cao.


Jiefang Power phấn đấu giành thị trường


Tại Nam Phi, Jiefang Power đã giành được sự công nhận sâu sắc từ người dùng địa phương với những lợi thế toàn diện về sản phẩm, dịch vụ và mạng lưới. Doanh số bán hàng trong nửa đầu năm đạt gần 3.000 đơn vị, tăng 86% so với cùng kỳ năm trước.


Nhân viên đồn trú cũng tập trung hơn nữa vào nhu cầu thị trường và cùng FAW Nam Phi công bố kế hoạch sản phẩm mới của hộp số tự động JH6 với công suất 460 mã lực và 550 mã lực được trang bị động cơ 6DM3 vào tháng 3, mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm. Hiện tại, nguyên mẫu 460 mã lực đã được chuẩn bị để thử nghiệm trên đường và mẫu 500 mã lực đang được thiết kế chuyên sâu.


Đẩy nhanh sự phát triển của thị trường mới


Jiefang Power phấn đấu giành thị trường


Nhằm vào khoảng trống của Jiefang Power trên thị trường xe tải nhẹ tại Peru, đội ngũ nhân viên của văn phòng Nam Mỹ đã tăng cường hợp tác với các đại lý Uruguay, hợp tác với Jiefang Overseas để giải thích những ưu điểm của động cơ Jiefang Power hỗ trợ xe hoàn chỉnh cho khách hàng ở tuyến đầu của thị trường và sử dụng các kỹ năng chuyên môn để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật và dịch vụ liên quan. Họ đã ký thành công đơn đặt hàng 30 động cơ CA4DB1, đã được giao thành công vào tháng 6 năm 2024.


Đồng thời, xét đến thị trường xe tải hạng nặng của Peru, đội ngũ nhân viên của Jiefang Overseas đã thành công trong việc đặt hàng 16 xe đầu kéo JH6 được trang bị động cơ Aowei 13L, đạt được bước đột phá từ con số không.


Jiefang Power phấn đấu giành thị trường


Tại thị trường Indonesia, nhân sự nước ngoài tích cực cạnh tranh, tích hợp dòng sản phẩm nước ngoài của Jiefang để hiểu rõ hơn về thị trường, tung ra xe tải được trang bị động cơ Aowei CA6DL2 9L và nhanh chóng thực hiện công tác quảng bá thị trường và dịch vụ, giành được sự công nhận của người dùng. Lượng bán ra từ tháng 1 đến tháng 6 vượt quá 400 chiếc.


Hiện tại, Jiefang Power đã đạt được thành quả tốt trong nhiều lĩnh vực như dự án cơ sở hạ tầng, khai thác khoáng sản và vận chuyển năng lượng tại Indonesia. Tổng doanh số bán hàng tại thị trường Indonesia trong nửa đầu năm đạt 1.390 chiếc, tăng 135% so với cùng kỳ năm trước.


Đối mặt với thị trường, phục vụ khách hàng, suy nghĩ thấu đáo và làm tốt, đội ngũ nhân sự ở nước ngoài đang tập trung vào "sự hài lòng của khách hàng và thành công trong kinh doanh", tìm kiếm chiến lược mới và thực hiện những động thái bất ngờ như một chiến binh, đồng thời đẩy nhanh quá trình phát triển chất lượng cao của đơn vị kinh doanh và Jiefang.


Liên hệ chúng tôi

Tel.: +86 510 8501 4990 ext.8356

Mob.: +86 13914166873

Fax: +86 510 8599 7974

E-mail: faw_fawde@sina.com

Add.: 98# Yongle East Road, Wuxi, Jiangsu, China.

Theo chúng tôi

Copyright © Faw Jiefang Automotive Co., Ltd. Đã đăng ký Bản quyền | Sơ đồ trang web